Sổ tay viết truyện: hành trang không thể thiếu để học viết truyện từ số 0

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách học viết truyện bài bản, có nền tảng và dễ áp dụng thì “Sổ tay viết truyện –  Thực hành viết truyện từ số 0” do team Yêu lại tiếng Việt sản xuất là dành cho bạn. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách học viết truyện bài bản, có nền tảng và dễ áp dụng thì "Sổ tay viết truyện -  Thực hành viết truyện từ số 0" do team Yêu lại tiếng Việt sản xuất là dành cho bạn. 
Sổ tay viết truyện – Thực hành viết truyện từ số 0

Được thiết kế như một khóa học viết truyện nhỏ (mini course) với hơn 100 trang nội dung bao gồm kiến thức và thực hành, Sổ tay viết truyện không chỉ giúp bạn nắm bắt các bước cơ bản trong việc sáng tác mà còn giúp phát triển kỹ năng kể chuyện của riêng bạn. Đặc biệt, sản phẩm này rất phù hợp với những ai mới bắt đầu viết truyện và muốn học từ số 0. Những người đã viết nhưng cần thêm tự tin và kỹ năng để tạo ra tác phẩm hoàn chỉnh cũng nên có cho mình một bản hướng dẫn chi tiết thế này.

Tại sao bạn nên học viết truyện?

Việc học viết truyện không chỉ giúp bạn thỏa mãn đam mê sáng tác mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển trong sự nghiệp viết lách. Bạn có thể tạo ra những câu chuyện truyền cảm hứng, gây xúc động mạnh mẽ đến độc giả hoặc thậm chí biến viết lách thành một công việc chuyên nghiệp. 

Có thể bạn chưa biết, một tác phẩm truyện ngắn đăng báo có mức nhuận trung bình khoảng 1.000.000 đồng cho 2000 – 3000 từ. Nhuận thấp hơn cũng vào khoảng 500.000 đồng và nhiều hơn có thể tới 1.700.000 đồng. Các cuộc thi viết truyện được tổ chức sôi nổi hàng năm với chủ đề, yêu cầu và khung giải thưởng đa dạng. 

Tuy nhiên, quá trình kiếm tiền từ viết không hề dễ dàng, đặc biệt với những người mới bắt đầu. Rất nhiều người có những ý tưởng về một cốt truyện tuyệt vời nhưng không biết cách làm thế nào để biến nó thành một câu chuyện mạch lạc. Đó là lý do tại sao Sổ tay viết truyện ra đời như một hướng dẫn giúp bạn từng bước học viết truyện chắc chắn, đúng đắn và bài bản.

Đọc thêm: 

Cuộc thi viết truyện ngắn Yêu lại tiếng Việt 2024 

VỪNG ƠI MỞ RA – Bạn tìm thấy gì trong chiếc hộp thời gian?

Sổ tay viết truyện – mini course hoàn chỉnh dành cho người mới bắt đầu

Sổ tay viết truyện được thiết kế dành ho những ai có ý định bắt đầu học viết truyện hoặc những người đã viết nhưng chưa đạt được kết quả như mong muốn. Sản phẩm này là một mini course với 9 phần. Trong đó phần “Nội dung chi tiết” bao gồm 10 hướng dẫn cụ thể, dễ hiểu để bạn xây dựng một truyện ngắn hoàn chỉnh. Ngoài lí thuyết, workbook có cả những bài tập thực hành để bạn không chỉ hiểu mà còn áp dụng kiến thức ngay lập tức vào việc sáng tác.

Bạn sẽ học được gì từ Sổ tay viết truyện?

  • Kiến thức cơ bản về viết truyện: Từ định nghĩa, cấu trúc, ngôi kể, bối cảnh đến cách tạo ra các mâu thuẫn, cú ngoặt và giải quyết vấn đề…
  • Kỹ năng xây dựng nhân vật và cốt truyện: Bạn sẽ được hướng dẫn cách tạo ra những nhân vật sống động và phát triển cốt truyện mạch lạc, hấp dẫn.
  • Thực hành ngay vào việc sáng tác truyện: Đi kèm với mỗi phần lý thuyết là những bài tập thực hành giúp bạn dễ dàng vận dụng kiến thức đã học để tạo nên câu chuyện của riêng mình.
  • Nắm được quy trình gửi truyện cộng tác báo: Bạn được làm quen với những tiêu chí cộng tác mảng truyện ngắn để ngày càng chuyên nghiệp hơn.
  • Thể hiện khả năng và giành lấy sự công nhận thông qua việc cộng tác báo chí. 
  • Tạo ra một nguồn thu dựa trên khả năng và sở thích của chính bạn.

Đọc thêm truyện của học viên cô Hòa Lương:

Khóa học – Sản phẩm – Dịch vụ

Truyện đăng báo

Quản Bút Vàng – Gương mặt học viên

Học viên “mầm non”

Học viết truyện online – giải pháp hiện đại cho người yêu viết

Trong thời đại công nghệ số, việc học viết truyện online đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn không cần tham gia các lớp học truyền thống mà vẫn có thể học và phát triển kỹ năng viết truyện một cách linh hoạt. Sổ tay viết truyện chính là giải pháp tiện lợi cho những ai muốn học từ xa. Bạn có thể tải tài liệu về, in ra và học bất cứ khi nào bạn có thời gian.

Workbook này không chỉ phù hợp với những người có công việc bận rộn mà còn giúp bạn chủ động trong việc học, không bị áp lực thời gian và có thể sử dụng trọn đời.

Nếu bạn muốn tham gia khóa học viết truyện bài bản với 12 buổi học qua Zoom, 14 tuần học – hành với cô giáo Hòa Lương, được cô sửa chi tiết 100%  từng bài làm, từng truyện ngắn và định hướng gửi báo nào có cơ hội đăng báo cao thì khóa Viết truyện chuyên sâu là lựa chọn đáng đầu tư để rút ngắn quãng đường trở thành một cộng tác viên mảng truyện.

Ưu đãi đặc biệt từ 1/10/2024 đến 3/10/2024

  • Từ ngày 1/10/2024 đến 3/10/2024, bạn sẽ có cơ hội sở hữu Sổ tay viết truyện với giá khuyến mãi chỉ 270.000đ (giá gốc: 300.000đ). 
  • Giảm 40.000đ khi mua 2 sản phẩm, giảm 60.000đ khi mua 3 sản phẩm, giảm 80.000đ khi mua 4 sản phẩm bất kỳ của Yêu lại tiếng Việt.
  • Giảm trực tiếp 200.000đ khi đăng ký khóa Viết truyện chuyên sâu nếu đã mua workbook Sổ tay viết truyện.
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách học viết truyện bài bản, có nền tảng và dễ áp dụng thì "Sổ tay viết truyện -  Thực hành viết truyện từ số 0" do team Yêu lại tiếng Việt sản xuất là dành cho bạn. 
Mua Sổ tay viết truyện từ 01/10 – 03/10 với giá ưu đãi chỉ 270K (giá gốc 300K)

Cách đặt mua Sổ tay viết truyện

Chỉ cần vài bước đơn giản để bạn có thể bắt đầu học viết truyện ngay với cẩm nang Sổ tay viết truyện:

  • Click vào form đặt mua: https://forms.gle/3TvAtWNaoA5Dr7RPA 
  • Nhập thông tin cá nhân, chọn sản phẩm và chuyển khoản thanh toán.
  • Hoàn tất form và bấm “Gửi”.
  • Nhận được tài liệu trong vòng 24 giờ.

Học viết truyện chưa bao giờ dễ dàng và hiệu quả đến thế với Sổ tay viết truyện. Đây không chỉ là một tài liệu hướng dẫn đơn thuần mà là một mini course đầy đủ về sáng tác, phù hợp với mọi cấp độ từ người mới bắt đầu đến người đã có kinh nghiệm viết. Sản phẩm này sẽ giúp bạn vượt qua những rào cản từ việc không có ý tưởng, không biết bắt đầu từ đâu cho đến thiếu tự tin trong kỹ năng viết.
Hãy bắt đầu hành trình sáng tác của bạn ngay hôm nay với cẩm nang thực hành Sổ tay viết truyện – người bạn đồng hành không thể thiếu của những tác giả truyện trong tương lai!

Cảm ơn bạn đã đọc bài! Chia sẻ với mình ở phần bình luận nếu bạn thấy bản thân trong bài viết này.
Bạn có thể đọc thêm về kỹ thuật viếthành trình trở thành người kinh doanh chuyên môn và các sáng tác của Sẻ nâu.
 Ghé thăm mình tại FacebookInstagram để kết nối nhiều hơn nghen!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Tìm kiếm điều gì đó . . .